November 25, 2010

HyperChem v8.0.8 Portable - Xây dựng bản vẽ 3D cấu trúc phân tử phức tạp trong hóa học

HyperChem v8.0.8 Portable - Xây dựng bản vẽ 3D cấu trúc phân tử phức tạp trong hóa học



HyperChem dụng 8,0 nguyên mới nhất là thành viên của gia đình HyperChem. Bao gồm các phương pháp tính toán cơ học phân tử, động lực học phân tử, và bán thực nghiệm và ab-Initio phương pháp phân tử quỹ đạo, cũng như mật độ lý thuyết chức năng. HyperChem liệu và HyperNMR release bao gồm như là một phần của HyperChem. Các tính năng mới được bổ sung liên tục và bao gồm thanh lịch Open GL rendering, TNDO, RM1, Charmy mô phỏng protein, phân tử trong các lĩnh vực từ, giao diện, các ứng dụng của bên thứ ba, tính toán của cấu trúc, quang phổ, hằng tỷ lệ và molecular hơn nữa. HyperChem được áp dụng cho Macromolecules cũng như các phân tử nhỏ và là kịch bản.

Phiên bản mới nhất, HyperChem Release 8.0, là một đầy đủ 32-bit, ứng dụng, phát triển cho Windows 95, 98, NT, ME, 2000, XP và hệ điều hành Vista. HyperChem Release 8,0 hóa học kết hợp các công cụ mạnh mẽ hơn nữa tính toán hơn bao giờ hết, cũng như hỗ trợ nhiều ứng dụng của bên thứ ba. Bản vẽ của nó và khả năng render và dễ sử dụng được các tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp.

Các tính năng:
# Chọn, xoay, dịch, thay nguyên kích cỡ và cấu trúc với các công cụ rendering soát chuột thuận tiện. Sửa đổi các thiết lập để kiểm soát hoạt động của các công cụ.
windows đổi bản phác thảo thô vào các cấu trúc 3D với HyperChem? Có một người thợ xây mô hình.
# Thay thế nào Hydrogen molecules với nhiều nhóm thế trong đó có nhóm thế tùy chỉnh của riêng bạn.
# Áp dụng chế đổi dễ dàng: chỉ release độ dài của trái phiếu, trái phiếu góc độ, góc xoắn, hoặc hình học các liên kết về một định tử lựa chọn.
# Xác định loại nguyên tử, tính nguyên tử, phụ trách chính thức và khối lượng nguyên tử.
# Xây dựng các cụm và hội đồng phân tử phức tạp; di chuyển các nguyên tử cá nhân và các phân tử dễ dàng như bạn di chuyển các nhóm.
# Build peptide và axit nucleic acid amin và từ thư viện cặn Nucleotide.
# Biến dư lượng và từng bước xây dựng các phân tử lớn (thay đổi tại bất kỳ điểm nào).
# Thêm một hộp định kỳ trước equilibrated phân tử nước cho các nghiên cứu về sự cứu rỗi dịch nước. Điều kiện biên định kỳ có thể được sử dụng với các hệ thống khác dung môi, hoặc không có dung môi.
# Nhập khẩu từ các định dạng tập tin cấu trúc theo tiêu chuẩn: Brookhaven PDB, ChemDraw CHM, Mopac Z-ma trận, MDL MOL và ISIS Sketch, và Tripos MOL2 tập tin.



Pass: kiemnghiemthucphamblog

No comments:

Post a Comment